Banner trang chủ quan trọng

BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ DÀNH CHO ĐỐI TÁC KINH DOANH

Cập nhật: 30/9/2022 | 7:11:11 AM

Với phương châm “Hợp tác cùng phát triển”, Công ty Máy tính Thánh Gióng phát hành “Bộ quy tắc ứng xử dành cho đối tác Kinh doanh (BQTUX ĐTKD)”. Chúng tôi mong được đồng hành cùng đối tác trên Bộ quy tắc ứng xử này.

BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ DÀNH CHO ĐỐI TÁC KINH DOANH

Với phương châm “Hợp tác cùng phát triển”, Công ty Máy tính Thánh Gióng phát hành “Bộ quy tắc ứng xử dành cho đối tác Kinh doanh (BQTUX ĐTKD)”. Chúng tôi mong được đồng hành cùng đối tác trên Bộ quy tắc ứng xử này.

1. Chúng tôi coi Đối tác kinh doanh là người trả lương cho mình.

2. Thời gian giải quyết công việc của chúng tôi được tính bằng phút.

3. Chúng tôi và Đối tác hợp tác theo nguyên tắc bình đẳng, minh bạch và cùng có lợi giữa các bên.

4. Sản phẩm, Dịch vụ, Sự tử tế là giá trị của TẬP THỂ chúng tôi.

5. Chúng tôi bảo mật thông tin và ứng xử công bằng với tất cả các đối tác.

6. Chúng tôi chính trực và coi trọng các đối tác thanh toán đúng hạn.

7. Chúng tôi tuân thủ những chuẩn mực đạo đức trong kinh doanh.

8. Chúng tôi có quyền từ chối hợp tác với những Đối tác khi không thực hiện theo bộ ứng xử này.

9. Chúng tôi sẵn sàng tiếp thu, thái độ tích cực và giải quyết các khiếu nại trên tinh thần công bằng và có tài liệu chứng minh rõ.

                                      


BAN GIÁM Đ

BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ DÀNH CHO ĐỐI TÁC KINH DOANH

Với phương châm “Hợp tác cùng phát triển”, Công ty Máy tính Thánh Gióng phát hành “Bộ quy tắc ứng xử dành cho đối tác Kinh doanh (BQTUX ĐTKD)”. Chúng tôi mong được đồng hành cùng đối tác trên Bộ qui tắc ứng xử này.

1.Chúng tôi coi Đối tác kinh doanh là người trả lương cho mình.

“Khách hàng là Ông chủ duy nhất có thể đuổi việc bất kỳ ai từ giám đốc tới nhân viên chỉ bằng một hành động duy nhất là không mua hàng”

  • Khách hàng và Đối tác là người mua sản phẩm và trả lương cho chúng ta thông qua việc trích ra từ doanh số
  • Không có Khách hàng và Đối tác là không có doanh số - và chúng ta là người bán hàng, người cung cấp dịch vụ sẽ bị ĐÓI
  • Khách hàng và Đối tác là nguồn sống của công ty, nếu chúng ta không phục vụ, hoặc các công ty khác từ chối thì “Khách Hàng” không bao giờ CHẾT, chỉ có công ty không bán được hàng và công ty “Thuê mướn” những người này mới “CHẾT”
  • Khách hàng và Đối tác là người cho ta được làm việc, người mang lại cho công ty lợi nhuận
  • Khách hàng và Đối tác là người trả lương cho chúng ta và quyết định cơ cấu tổ chức, nhân lực, sản phẩm tiêu thụ và dạy cho chúng ta biết chính xác kinh doanh như thế nào
  • Nếu chúng ta giữ được Khách hàng, Đối tác mua bán lại thường xuyên sẽ đem lại cho chúng ta sự ổn định lâu dài
  • Khách hàng và Đối tác là một người quảng bá chất lượng, dịch vụ của sản phẩm và giữ uy tín cho doanh nghiệp

“KHÔNG AI THẮNG KHI TRANH CÃI VỚI KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC”

“ CÔNG TY KHÔNG ĐƯỢC LỢI KHI LÀM MẤT LÒNG KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC“

Vì vậy tại sao khách hàng, đối tác là Ông chủ

2. Thời gian giải quyết công việc của chúng tôi được tính bằng phút.

Ngạn ngữ có câu:

Thời gian là vàng. Nhưng vàng thì mua được mà thời gian không mua được. Thế mới biết vàng có giá mà thời gian là vô giá.

Hiểu được điều này, Chúng tôi thấy rằng mình phải có trách nhiệm tiết kiệm, sử dụng đúng mục đich thời gian của khách hàng và công ty.

Với Khách hàng và Đối tác phải được phúc đáp trả lời dưới ngay trong vòng 5 phút kể từ khi nhận được yêu cầu. Và xử lý công việc trước hạn 5 phút với công việc đã hẹn với Khách hàng.

Với Nhân viên, Thời gian là tài sản của công ty, công ty chúng tôi luôn tôn trọng thời gian và sử dụng đúng mục đích. Chúng tôi thấy xấu hổ, có lỗi khi sử dụng sai mục đích và lợi dụng chiếm đoạt, tài sản của công ty thông qua những công việc gây lãng phí thời gian, sử dụng sai mục đích (xem video, tiktok, nói chuyện phiếm,..) làm công việc không tạo ra tài sản cho công ty.

Vậy thời gian là tiền. Trong kinh doanh, sản xuất hàng hóa

“NHANH CHÓNG” và đúng lúc là có lãi,

Còn “CHẬM CHẠP” không đúng lúc là bị lỗ.

“Máy tính Thánh Gióng không có chỗ cho người không cam kết thời gian.”

3. Chúng tôi và Đối tác hợp tác theo nguyên tắc bình đẳng, minh bạch và cùng có lợi giữa các bên.

Bình đẳng của Máy tính Thánh Gióng là ứng xử theo nguyên tắc: “Ai đến trước phục vụ trước, Ai đến sau phục vụ sau”

- Các Doanh nghiệp Lớn và Doanh nghiệp nhỏ được được ứng xử một chất lượng sản phẩm và dịch vụ giống nhau

- Đối tác Kinh doanh nên thực hiện các bước để tránh mâu thuẫn lợi ích, dù mang tính chất cá nhân, tổ chức hay hoạt động, để tránh có thể gây hại của các bên liên quan

- Bất kỳ nhân viên nào của Máy tính Thánh Gióng có phải thực hiện vì lợi ích tốt nhất của Công ty và đối tác. Các giao dịch kinh doanh của Nhân viên Công ty máy tính Thánh Gióng không bị ảnh hưởng bởi lợi ích cá nhân hoặc riêng tư

- Không dùng mối quan hệ cá nhân hoặc thân thiện với nhân viên của chúng tôi để gây ảnh hưởng đến quyết định kinh doanh của nhân viên. Nếu một nhân viên có liên quan đến nhân viên của chúng tôi và điều này có thể thể hiện bất kỳ mâu thuẫn lợi ích nào trên thực tế hoặc có khả năng xảy ra trong mối quan hệ giao dịch hoặc kinh doanh, Đối tác Kinh doanh phải nhanh chóng tiết lộ sự thật này cho đầu mối liên hệ chính của chúng tôi hoặc đảm bảo rằng nhân viên chúng tôi thực hiện điều này

Minh bạch của chúng tôi:  Cụ thể, Đối tác Kinh doanh KHÔNG ĐƯỢC:

- Đề nghị, hứa hẹn hoặc cho phép trao tặng bất kỳ khoản tiền, lợi thế hoặc giá trị nào khác cho bất kỳ bên thứ ba nào để đảm bảo lợi thế không chính đáng cho Máy tính Thánh Gióng hoặc Đối tác Kinh doanh

- Gạ gẫm, nhận hoặc đồng ý nhận bất kỳ khoản tiền, lợi thế hoặc giá trị nào khác từ nhân viên, giám đốc, cán bộ của Máy tính Thánh Gióng, hoặc bất kỳ bên thứ ba nào để đổi lấy lợi thế không chính đáng cho Máy tính Thánh Gióng hoặc bất kỳ nhân viên, giám đốc, cán bộ của Máy tính Thánh Gióng, hoặc bên thứ ba

- Đề nghị hoặc nhận bất cứ thứ gì có giá trị với ý định gây ảnh hưởng không chính đáng đến quyết định của doanh nghiệp hoặc chính phủ, hoặc trong trường hợp người này có thể chưa được chủ lao động hoặc luật pháp địa phương cho phép nhận

- Thanh toán hoặc cung cấp bất cứ thứ gì có giá trị cho bên thứ ba trong khi có lý do để nghi ngờ rằng tất cả hoặc một phần của khoản thanh toán hoặc vật có giá trị có thể được cung cấp cho một quan chức Nhà nước hoặc bên thứ ba khác vì mục đích không chính đáng

- Đề nghị hoặc cung cấp bất cứ thứ gì có giá trị cho bên thứ ba với mục đích thúc giục bên thứ ba đó tác động lên quan chức nhà nước để thực hiện bất kỳ hành động nào hoặc không thực hiện bất kỳ hành động nào

- Thực hiện bất kỳ điều gì để thúc giục, tiếp tay hay cho phép người khác vi phạm các quy tắc này.

4. Sản phẩm, Dịch vụ, và sự tử tế là giá trị của TẬP THỂ chúng tôi.

Sản phẩm đồng nhất (homogeneous product) là hàng hoá do chúng tôi cung cấp cấp cạnh tranh trên một thị trường bán ra và chúng đồng nhất với nhau hoặc hoàn toàn như nhau. Có thể chỉ khác nhau bởi giá thành cho từng model sản phẩm.

Dịch vụ “Hướng tới sự hài lòng của người tiêu dùng“ từ việc nhỏ nhất. Chúng tôi quan điểm rằng: Việc nhỏ, Việc tiểu tiết, Việc mà người khác nói làm là thừa thãi thì chúng tôi lại coi là quan trọng. Chúng tôi hiểu là sự tử tế trong công việc.

Sự tử tế với chúng tôi có nghĩa là sự cẩn thận, chu đáo, thận trọng trong mọi công việc, trong lối sống và cách đối xử với mọi người xung quanh. Người sống tử tế là người có tấm lòng nhân ái, luôn biết tôn trọng bản thân và người khác, có thái độ sống nhân hậu, hòa hợp với thế giới, đề cao giá trị đạo đức, sự lịch thiệp, nhã nhặn, tình yêu thương và lẽ công bằng. Đặc biệt, họ luôn biết yêu thương, quý trọng những thứ nhỏ nhặt, bình thường nhất để tạo nên lối sống đẹp.

5. Chúng tôi bảo mật thông tin và ứng xử công bằng với tất cả các đối tác.

Các dữ liệu của Đối tác Kinh doanh hay dữ liệu cá nhân phải tuân thủ tất cả các luật và quy định hiện hành. Tất cả thông tin nhận được trong quá trình cung cấp dịch vụ sẽ được xem là và sẽ được bảo mật tuyệt đối, phải được cho phép trước khi được công bố.

Đối tác Kinh doanh cũng sẽ thực hiện các biện pháp bảo mật kỹ thuật và tổ chức phù hợp để bảo vệ chính mình và chúng tôi trước việc xử lý dữ liệu cá nhân bất hợp pháp và chống việc bị mất, trộm cắp, việc vô tình hoặc gian lận xóa bỏ, dữ liệu thay đổi hoặc dữ liệu phá hủy, hoặc các thiệt hại, hoặc việc tiết lộ, sử dụng hoặc truy cập trái phép dữ liệu cá nhân.

Trong trường hợp việc vi phạm quy định dữ liệu trên thực tế hay có thể xảy ra, Đối tác Kinh doanh sẽ thông báo cho bộ phận liên hệ của chúng tôi ngay khi có thể (và trong mọi trường hợp, không được quá 24 giờ sau khi phát hiện) và thực hiện tất cả các bước hợp lý, như được xác định chung với chúng tôi, để giảm thiểu tổn thất nếu có.

“Bảo mật thông tin quyết định sự sống còn của doanh nghiệp”

6. Chúng tôi tôn trọng các đối tác thanh toán đúng hạn, giữ lời hứa.

- Tiền bạc là hơi thở của Doanh nghiệp. Nếu chúng ta không thở được thì sẽ ốm và chết.

- Chúng tôi cũng hiểu rằng trong kinh doanh khi buôn bán phải có vốn liếng. Khi mua hàng thì phải trả tiền. Vậy việc thanh toán trong các giao dịch mua bán là chuyện nghĩa vụ của cả hai bên.

- Tuy nhiên chúng tôi hiểu rằng, kinh doanh không phải lúc nào cũng thuận lợi. Việc giúp nhau cùng nhau phát triển luôn là con đường của bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tồn tại. Giá trị duy nhất đó là lòng tin và được thể hiện bằng lời hứa danh dự của mình.

“Không có tiền thì không kinh doanh, có tiền thì hãy mua hàng”

7. Chúng tôi tuân thủ những chuẩn mực đạo đức trong kinh doanh.

Đạo đức kinh doanh làm nên giá trị xã hội hàng đầu của doanh nghiệp.

+ Tính trung thực: Không dùng các thủ đoạn gian dối, xảo trá để kiếm lời. Giữ lời hứa, giữ chữ tín trong kinh doanh, nhất quán trong nói và làm, trung thực trong chấp hành luật pháp của nhà nước, không làm ăn phi pháp như trốn thuế, lậu thuế, không sản xuất và buôn bán những mặt hàng quốc cấm, thực hiện những dịch vụ có hại cho thuần phong mỹ tục, trung thực trong giao tiếp với bạn hàng (giao dịch, đàm phán, ký kết), và người tiêu dùng không làm hàng giả, khuyến mại giả, quảng cáo sai sự thật, sử dụng trái phép những nhãn hiệu nổi tiếng, vi phạm bản quyền, phá giá theo lối ăn cướp, trung thực ngay với bản thân, không hối lộ, tham ô, thụt két, “chiếm công vi tư”.

+ Tôn trọng con người: Đối với những người cộng sự và dưới quyền: tôn trọng phẩm giá, quyền lợi chính đáng, tôn trọng hạnh phúc, tôn trọng tiềm năng phát triển của nhân viên, quan tâm đúng mức, tôn trọng quyền tự do và các quyền hạn hợp pháp khác. Đối với khách hàng: tôn trọng nhu cầu, sở thích và tâm lý khách hàng. Đối với đối thủ cạnh tranh, tôn trọng lợi ích của đối thủ.

+ Gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của khách hàng và xã hội, coi trọng hiệu quả gắn với trách nhiệm xã hội.

Quyền sở hữu trí tuệ phải được tôn trọng, công nghệ và bí quyết phải được chuyển giao theo cách thức bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, đồng thời thông tin của khách hàng và nhà cung cấp phải được bảo vệ.

8. Quyền từ chối hợp tác với những Đối tác khi không thực hiện theo bộ ứng xử này.

Với quan điểm “Lợi nhuận của doanh nghiệp được xã hội tạm ứng. Nếu trong kinh doanh mà không tạo ra lợi nhuận có nghĩa là đã không đóng góp gì cho xã hội.“

Chúng tôi có quyền từ chối hợp tác với những Đối tác, Khách hàng đã không đem lại lợi ích cho xã hội thông qua kinh doanh và cấp dịch vụ.

9. Chúng tôi sẵn sàng tiếp thu, thái độ tích cực và giải quyết các khiếu nại trên tinh thần công bằng và có tài liệu chứng minh rõ.

Thái độ, lắng nghe, sẵn sang tiếp thu là sự sống của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng khi khách hàng còn góp ý là khách hàng còn muốn kinh doanh với chúng tôi

Xử lý tranh chấp trên tinh thần công bằng giữa các bên thông qua qui định pháp luật của nước hiện hành.

Chứng cứ là điều bắt buộc khi chúng tôi chỉ xử lý các sự việc liên quan tới tranh chấp, và có tài liệu chứng minh (hình ảnh, âm thanh, bên thứ 3… )                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             BAN GIÁM ĐỐC

 

Tin cùng chủ đề
  • banner máy in 799k
  • banner dọc segeate
  • stay at home
Thiết kế 2020 ©Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần truyền thông và máy tính Thánh Gióng - Trụ sở số 34/90 Láng Hạ - VPGD số 37/97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
CPU Shop